11/7 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 39.733.734 Hotline: 0969 541 541 Mr Chiêm (Call/Zalo/Viber) admin@ketoantinviet.com

Dịch vụ

Trang chủ Dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty

Khởi nghiệp là một quá trình gian khó và đầy thách thức. Để thành công các doanh nghiệp phải luôn vững bước trên cả một hành trình dài, và những bước chân đầu tiên phải thật hoàn hảo.

Chi tiết →

Thay đổi giấy phép kinh doanh

Thay đổi giấy phép kinh doanh

Bạn đang lo lắng, thắc mắc và cần biết khi thay đổi giấy phép kinh doanh, thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ, bổ sung ngành nghề, thay đổi đại diện pháp luật, thay đổi giám đốc, thay đổi loại hình doanh nghiệp, thay đổi cơ cấu thành viên... và những rắc rối về vấn đề pháp lý mà không biết làm thế nào, hãy liên hệ với Tín Việt. Chúng tôi luôn tự hào là một doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam.

Chi tiết →

Kế toán thuế trọn gói

Kế toán thuế trọn gói

Bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, kế toán trưởng hoặc cần những chuyên viên kế toán thuế có trình độ, năng lực, kinh nghiệm để thực hiện các nghiệp vụ kế toán, chứng từ, làm sổ sách kế toán, kê khai, báo cáo thuế…tư vấn kế toán, tư vấn các quy định có liên quan.

Chi tiết →

Thành lập Cơ sở phụ thuộc

Thành lập Cơ sở phụ thuộc

Khi doanh nghiệp có nhu doanh cầu phát triển tại những thị trường khác thì điều tất yếu doanh nghiệp phải thành lập cơ sở phụ thuộc. Việc mở cơ sở phụ thuộc cũng tương đương với việc tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên một địa bàn rộng hơn và từ đó, cũng làm tăng khả năng kinh doanh, khả năng nhận diện thương hiệu.

Chi tiết →

Giải thể tạm ngưng kinh doanh

Giải thể tạm ngưng kinh doanh

Khi hoạt động kinh doanh không hiệu quả, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức tạm ngừng kinh doanh hoặc giải thể doanh nghiệp. Dưới đây là toàn bộ quy định của pháp luật về tạm ngừng hoặc giải thể doanh nghiệp:

Chi tiết →

Gỡ rối sổ sách kế toán

Gỡ rối sổ sách kế toán

Công ty bạn sau nhiều năm hoạt động, đã trãi qua nhiều lần thay đổi nhân viên kế toán, không một ai chịu trách nhiệm về số liệu và giải trình khi có cơ quan thuế kiểm tra.

Chi tiết →

Lao động và bảo hiểm

Lao động và bảo hiểm

Doanh nghiệp bạn đang hoạt động mà chưa thực hiện thủ tục đăng ký lao động và bảo hiểm cho người lao động? Bạn muốn thực hiện đầy đủ các thủ tục mà chưa biết làm như thế nào, bắt đầu từ đâu?

Chi tiết →

Dịch vụ chữ ký số

Dịch vụ chữ ký số

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử; là thông tin đi kèm theo dữ liệu (văn bản: word, excel, pdf…; hình ảnh; video…) nhằm mục đích xác định người chủ của dữ liệu đó. Chữ ký số được tạo ra bởi người gửi đóng vai trò như chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp được đính kèm theo văn bản nhằm đảm bảo cho người nhận định danh và xác thực đúng nguồn gốc, tính toàn vẹn của dữ liệu nhận được.

Chi tiết →

Hóa đơn

Hóa đơn

Bạn là một doanh nghiệp, là chủ hộ kinh doanh đang có nhu cầu sử dụng hóa đơn nhưng bạn không thể tìm một đối tác tin cậy để làm việc, trong khi đó có rất nhiều công ty cung cấp nhưng chất lượng không đảm bảo, giá thành cao. Chính vì vậy, Tín Việt ra đời nhằm phục vụ nhu cầu về hóa đơn cho quý khách.

Chi tiết →

Đăng ký thương hiệu

Đăng ký thương hiệu

1. Thương hiệu là gì? Thương hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức hoặc cá nhận khác nhau. Dấu hiệu dùng làm Nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc. (Lưu ý: Thương hiệu, logo, hình ảnh, slogan... là những tên gọi khác của thuật ngữ "Nhãn hiệu")

Chi tiết →

Thiết kế website

Thiết kế website

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, ngày nay, việc sở hữu 1 website không còn là điều xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với doanh nghiệp - công ty trong thời điểm cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay.

Chi tiết →

Các dịch vụ khác

Các dịch vụ khác

Nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, ngoài các dịch vụ chính mà Tín Việt cung cấp. Chúng tôi còn hỗ trợ thêm các dịch khác một cách nhanh chóng và thuận lợi cho khách hàng.

Chi tiết →

Zalo Call